Chính Sách Vận Chuyển và Giao Nhận

1. CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN VÀ GIAO NHẬN

Các phương thức giao hàng

Chúng tôi sử dụng 02 phương thức giao hàng:

Khách hàng mua trực tiếp hàng tại công ty, cửa hàng của chúng tôi

Ship hàng

Thời hạn ước tính cho việc giao hàng

Thông thường sau khi nhận được thông tin đặt hàng chúng tôi sẽ xử lý đơn hàng trong vòng 24h và phản hồi lại thông tin cho khách hàng về việc thanh toán và giao nhận.

Thời gian giao hàng thường trong khoảng từ 3-5 ngày kể từ ngày chốt đơn hàng hoặc theo thỏa thuận với khách khi đặt hàng.

Tuy nhiên, cũng có trường hợp việc giao hàng kéo dài hơn nhưng chỉ xảy ra trong những tình huống bất khả kháng như sau:

  • Nhân viên chúng tôi liên lạc với khách hàng qua điện thoại không được nên không thể giao hàng.
  • Địa chỉ giao hàng bạn cung cấp không chính xác hoặc khó tìm.
  • Số lượng đơn hàng tăng đột biến khiến việc xử lý đơn hàng bị chậm.
  • Đối tác cung cấp hàng chậm hơn dự kiến khiến việc giao hàng bị chậm lại hoặc đối tác vận chuyển giao hàng bị chậm

Về phí vận chuyển, chúng tôi sử dụng dịch vụ vận chuyển ngoài nên cước phí vận chuyển sẽ được tính theo phí của các đơn vị vận chuyển tùy vào vị trí và khối lượng của đơn hàng, khi liên hệ lại xác nhận đơn hàng với khách sẽ báo mức phí cụ thể cho khách hàng.

Các giới hạn về mặt địa lý cho việc giao hàng

Riêng khách tỉnh có nhu cầu mua số lượng lớn hoặc khách buôn sỉ nếu có nhu cầu mua sản phẩm , chúng tôi sẽ nhờ dịch vụ giao nhận của các công ty vận chuyển và phí sẽ được tính theo phí của các đơn vị cung cấp dịch vụ vận chuyển hoặc theo thoản thuận hợp đồng giữa 2 bên.

Phân định trách nhiệm của thương nhân, tổ chức cung ứng dịch vụ logistics về cung cấp chứng từ hàng hóa trong quá trình giao nhận.

Tất cả các đơn hàng đều được đóng gói sẵn sàng trước khi vận chuyển, được niêm phong bởi maytinhdinhhau.vn.

Đơn vị vận chuyển sẽ chỉ chịu trách nhiệm vận chuyển hàng hóa theo nguyên tắc “nguyên đai, nguyên kiện

Trên bao bì tất cả các đơn hàng đều có thông tin:

Thông tin Người nhận, bao gồm: Tên người nhận, số điện thoại và địa chỉ người nhận

Mã vận đơn của đơn hàng

Để đảm bảo an toàn cho hàng hóa, maytinhdinhhau.vn sẽ gửi kèm hóa đơn tài chính hoặc phiếu xuất kho hợp lệ của sản phẩm trong bưu kiện (nếu có).

Hóa đơn tài chính hoặc phiếu xuất kho là căn cứ hỗ trợ quá trình xử lý khiếu nại như: xác định giá trị thị trường của hàng hóa, đảm bảo hàng hóa lưu thông hợp lệ v.v..

Trách nhiệm về trường hợp hàng bị hư hỏng do quá trình vận chuyển

Về việc cung cấp chứng từ hàng hóa trong quá trình giao nhận.

Đối với hàng hóa bị hư hỏng do quá trình vận chuyển dù là đơn hàng do chính cửa hàng vận chuyển hay do bên thứ 3 vận chuyển thì chúng tôi sẽ là bên đứng ra chịu trách nhiệm giải quyết vấn đề cho khách hàng.

Khách hàng có quyền từ chối nhận sản phẩm và yêu cầu đổi trả theo quy định “ đổi trả hoàn phí ” còn mọi vấn đề phát sinh chúng tôi sẽ làm việc lại với đối tác vận chuyển để giải quyết đền bù cho đơn hàng theo thỏa thuận hợp tác giữa công ty với đối tác thứ 3 cung cấp dịch vụ vận chuyển.

Lưu ý: Trường hợp phát sinh chậm trễ trong việc giao hàng chúng tôi sẽ thông tin kịp thời cho khách hàng và khách hàng có thể lựa chọn giữa việc Hủy hoặc tiếp tục chờ hàng.

2.Thông tin thanh toán và giao hàng

Mua hàng online bằng cách đặt hàng trên website hoặc các hình thức khác: gọi Hotline 0948.637.037 – 0984.637.037 ; chat trên Website; Facebook; Email,…
Các cách thanh toán mua hàng:
1.1. Giao hàng và thanh toán tại nhà:
1.2. Chuyển khoản hoặc Thanh toán online trên website miễn phí với các loại thẻ tín dụng, ATM, Internet Banking, ZaloPay, Moca, VNPay,…
1.3. Mua hàng trả góp:
– Trả góp qua công ty tài chính: xét duyệt hồ sơ online – nhận sản phẩm tại cửa hàng.
1.4. Mua hàng xuất hóa đơn VAT cho công ty:
  • Để đảm bảo hoá đơn VAT cho Tổ chức – Công ty hợp lệ, khi mua hàng có hoá đơn trên 20 triệu đồng, quý khách vui lòng thực hiện việc thanh toán bằng hình thức CHUYỂN KHOẢN vào tài khoản công ty của CÔNG TY TNHH MÁY TÍNH ĐÌNH HẬU
  • Tên tài khoản: CÔNG TY TNHH MÁY TÍNH ĐÌNH HẬU
  • Số tài khoản: 040080714442
  • Ngân hàng: Ngân hàng SACOMBANK Chi Nhánh Sông Hàn – Thành Phố Đà Nẵng
LƯU Ý: Đơn hàng thành công khi nhân viên gọi điện xác nhận.
1.5. Chí phí vận chuyển:
  • Đơn hàng dưới 500.000đ: Phí giao hàng 30.000đ
  • Đơn hàng từ 1.500.000đ trở lên: Miễn phí giao hàng
  • Phụ thu phí cồng kềnh (nếu có), áp dụng đối với các đơn hàng vận chuyển bởi Đình Hậu Computer và đối tác giao hàng

3. Thời Gian Giao Nhận Hàng

Khu Vực Đà Nẵng

Nội Thành :

  • Giao nhanh 3 giờ (áp dụng cho khu vực có bán kính giao hàng < 10km)
  • Trong vòng 24h cho các khoảng cách xa hơn 10km

Ngoại Thành : Trong Vòng 24h

Khu Vực Các Tỉnh Có Cửa Hàng Và các khu còn lại

Nội Thành: 24h

Ngoại Thành: 2-3 Ngày

Các Khu vực còn lại: 2 – 4 Ngày

  • Thời gian giao nhận trên áp dụng với các đơn hàng xác nhận trước 15h30, các đơn hàng sau thời gian này sẽ được tính cho ngày kế tiếp.
  • Thời gian giao hàng ở khu vực “Quận Ngoại Thành và Tỉnh Thành khác” không bao gồm: Chủ nhật và các ngày Lễ, Tết.
  • Vui lòng ghi chú đặt hàng nếu có nhu cầu xuất hóa đơn.
  • Vui lòng cung cấp đủ các thông tin sau: Tên người nhận, Địa chỉ, Số điện thoại.
  • Với các giao dịch từ 10 triệu trở lên, nhằm mục đích hạn chế các trường hợp gian lận xảy ra, Đình Hậu Computer xin phép kiểm tra thẻ cứng và CCCD của đúng chủ thẻ trước khi tiến hành giao hàng
(***) Đơn hàng được xác định là cồng kềnh nếu rơi vào một trong các trường hợp sau:
  1. Khối lượng thực tế > 8kg
  2. Khối lượng quy đổi > 10kg (DxRxC/5000)
  3. Cả 3 chiều có kích thước lớn hơn 35cm
  4. Cả 2 chiều có kích thước lớn hơn 45cm
  5. Chỉ cần một chiều có kích thước lớn hơn 50cm

4. THÔNG TIN VỀ HUỶ ĐƠN HÀNG VÀ THỜI GIAN HOÀN TIỀN:

Đối với các trường hợp huỷ đơn hàng, thời gian hoàn tiền
  1. Đối với giao dịch tiền mặt: Hoàn ngay tại cửa hàng.
  2. Đối với giao dịch chuyển khoản: Trong vòng 03 ngày làm việc.
  3. Đối với giao dịch thẻ ATM: Trong vòng 7 – 10 ngày làm việc.
  4. Đối với giao dịch thẻ Visa/Master card/JCB: Trong vòng 7 – 15 ngày làm việc.
  5. Đối với giao dịch thanh toán qua cổng MPOS/ALEPAY/ONEPAY: Trong vòng 7 – 14 ngày làm việc.
  6. Đối với giao dịch thanh toán qua VNPAY/Kredivo: Trong vòng 3 – 8 ngày làm việc.
  7. Đối với giao dịch thanh toán qua ví MOCA: Trong vòng 3 – 5 ngày làm việc.
* Hiệu lực áp dụng: Kể từ ngày 12/12/2022 đến khi có thông báo thay thế mới.
* Ngày làm việc được hiểu là các ngày trong tuần từ thứ 2 đến thứ 6, không bao gồm thứ 7, chủ nhật, ngày nghỉ Lễ, Tết theo quy định của pháp luật.
* Lưu ý: Đình Hậu Computer sẽ hoàn lại giá trị sản phẩm mà khách hàng đã thanh toán, phí vận chuyển (với các sản phẩm không được miễn phí vận chuyển), phụ phí, phí chuyển đổi trả góp và các khuyến mãi cộng thêm sẽ không được hoàn lại.

5. HÀNG HÓA ĐẢM BẢO

  • Sản phẩm được quấn bọt khí trước khi bỏ vào hộp carton và đóng gói trước camera ghi hình.
  • Trường hợp khi giao đến hộp hàng không còn nguyên vẹn, ẩm ướt, móp, méo hoặc mất tem vỡ vui lòng từ chối nhận và liên hệ với cửa hàng xử lý đơn hàng của Quý khách.

6. CHÍNH SÁCH ĐỔI MỚI

5.1. Áp dụng chính sách đổi mới như khách mua tại cửa hàng.
  • Thời gian đổi mới tính từ ngày khách hàng nhận máy và không quá 35 ngày kể từ ngày xuất bán.
  • Khách hàng gửi máy đổi mới vui lòng đóng gói hàng hoá cẩn thận, và liên hệ với cửa hàng xử lý đơn hàng của Quý khách.
  • (Với các thất thoát, hư hỏng sản phẩm trong quá trình vận chuyển sẽ không được hưởng chế độ đổi trả và bảo hành máy).
  • Đình Hậu Computer hỗ trợ khách hàng chi phí vận chuyển với trường hợp sản phẩm phát sinh lỗi trong 15 ngày.
5.2. Chính sách đổi trả đối với công ty:
Trường hợp đổi trả các sản phẩm xuất hoá đơn công ty, Quý khách vui lòng cung cấp Biên bản trả hàng và thu hồi hoá đơn hoặc Biên bản giảm hoá đơn GTGT đầy đủ mộc tròn công ty và chữ ký người đại diện Pháp luật công ty.
Trường hợp Quý khách không cung cấp đầy đủ chứng từ trên,Đình Hậu Computer xin phép thu 8% hoặc 10% theo giá trị thuế suất sản phẩm đổi trả.

7. YÊU CẦU THANH TOÁN TRƯỚC VỚI CÁC TRƯỜNG HỢP

Thanh toán trước 100% với giá trị đơn hàng

  • Mua tặng hoặc không thanh toán tiền mặt
  • Chuyển khoản 100% hoặc phần số dư của 30 triệu nếu đơn hàng có giá trị trên 30 triệu